ขั้นตอนการประสานงานกับสมาชิกใหม่‏

เมื่อได้สมาชิกสมัครเข้ามา มีขั้นตอนการประสานงานอย่างไรบ้าง
เมื่อ เรามีผู้สมัครเข้ามาในสายงาน ระบบจะส่งอีเมล์แจ้งผู้แนะนำ 1 ฉบับ และแจ้งวิธีสมัครให้กับสมาชิกใหม่อีก 1 ฉบับ  หลังจากนั้นเราก็เริ่มประสานงานกับสมาชิกได้เลยค่ะ

1. โทรแนะนำตัวกับสมาชิกใหม่ ว่าเราคือผู้แนะนำ ขอบคุณสมาชิกใหม่ที่สนใจธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์และสมัครเข้ามา แลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวกันบ้างเล็กน้อย สอบถามชื่อเล่น แนะนำธุรกิจเบื้องต้น สอบถามความต้องการของเขาและ แจ้งว่าเราจะส่งเมล์ไปแนะนำธุรกิจ หากทำได้แนะนำเรื่องวิธีสมัครเขา เปิดรายชื่อศูนย์ไว้เลย เขาอยู่ใกล้ที่ไหน เราก็บอกศูนย์ที่ใกล้ๆ เพื่อเขาสะดวกเดินทางไปสมัครเอง add ให้หมด msn, facebook บันทึกการทำงานไว้ในห้องทำงานด้วยค่ะ

2. ส่งเมล์แนะนำตัวแนะนำธุรกิจ / แนวคิดธุรกิจ / รายได้มาจากไหน / Giffarine E-news / โปรฯ สินค้าบ้าง ยังไม่ต้องส่งข้อมูลเชิงลึก ควรให้เวลาเขาศึกษาและตัดสินใจก่อน บันทึกไว้ว่าได้ส่งอะไรไปให้แล้ว อัพไลน์จะได้เข้ามาช่วยให้คำแนะนำได้

3. ข้อ 1 และ 2 จะทำก่อนหลังก็ได้ แล้วแต่สถานการณ์ บางครั้งสมาชิกติดภาระกิจ อาจจะไม่สะดวกคุยโทรศัพท์ ให้สอบเวลานัดหมายกันไว้ก่อน และมาทำข้อ 2 ก่อน


4. การติดตามสมาชิก การเปิดใจ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาชิก การให้ข้อมูลที่มากเพียงพอเป็นการช่วยแนะนำให้สมาชิกตัดสินใจออกรหัสและ เริ่มทำธุรกิจได้เร็วขึ้น ใช้มิตรภาพสร้างธุรกิจนะคะ

5. ลังจากที่สมาชิกออกรหัสแล้ว อัพไลน์ประสานงาน แจ้งรหัสเข้าห้องทำงาน สอนวิธีการเข้าห้องทำงานและเริ่มส่งเมล์แนะนำการทำงานหลังออกรหัส

6. คำแนะนำการทำงานหลังออกรหัส ส่งเมล์เรื่อง การสร้างองค์กร การประชาสัมพันธ์ธุรกิจ แผนงานกิฟฟารีน กฎเกณฑ์ต่างๆ ที่ควรรู้ เหมือนที่อัพไลน์เคยส่งให้กับเรา

อาวุธ ของเราคือคลังข้อมูลที่เรามีอยู่ เราเลือกหยิบส่งให้สมาชิกที่ยังไม่ออกรหัสแต่ละคนตามความเหมาะสม ไม่จำเป็นต้องส่งทั้งหมดที่มีอยู่ หากเราเปิดใจเขาไม่ผ่าน ก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร ทุกสถานการณ์เราต้องใช้ไหวพริบประเมินดูด้วยนะคะ หากไม่เข้าใจ อัพไลน์มีไว้ให้ปรึกษาค่ะ

ดาวไลน์ที่เรียนรู้และลงมือทำ ก็จะแข็งแรงและเติบโตต่อไป ดังนั้น เรียนรู้ความสำเร็จและความผิดพลาดไปพร้อมๆกับการทำงานจริง ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ คำปฏิเสธสำหรับธุรกิจนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อเจอคนปฏิเสธจงอย่าได้ท้อใจ บอกกับตัวเองว่าเราได้ทำดีที่สุดแล้ว และหาคนใหม่ๆ มาพูดคุยด้วยต่อไป

สำเร็จ หรือไม่อยู่ใจเราเอง  เราสร้างความอยากสำเร็จ และแรงบันดาลใจด้วยตัวเราเองจึงจะยั่งยืนมั่นคงค่ะ ต่อให้อัพไลน์เก่งแค่ไหน แต่หากดาวไลน์ไม่เรียนรู้ ไม่ลงมือทำ ความสำเร็จก็ไม่เดินทางมาหาเราค่ะ การทำงานที่สม่ำเสมอบวกความตั้งใจจะทำให้เราพบกับสีสันในการทำงานมากมายและ ฝึกอดทน รอคอย ความสำเร็จก็จะเป็นของคุณ

*****************************
ยูแคนดู สร้างธุรกิจด้วยมิตรภาพ 
ยุทธพงศ์  ภามาศ / โทร : 085-4558878
http://www.you-can-do.net/?refno=44991